Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Vì sao doanh nghiệp hoặc công ty cần phải có website

Như chúng ta đã biết ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, sự bùng nổ về Internet toàn cầu, hầu như đơn vị nào, cơ quan nào, doanh nghiệp nào cũng phải có cho mình một website. Đó là một bề mặt hình thức của hầu hết các công ty doanh nghiệp hiện nay tại Đà Nẵng. Ít đơn vị công ty nào chú trọng đến hình thức phát triển và quảng bá qua mạng Internet. Vậy đơn vị đó có cần website không? Và nếu cần thì tại sao lại như vậy?
1/ Internet và công ty của bạn
Với sự bùng nổ như vậy, con số người sử dụng Internet trên toàn cầu đã không ngừng tăng lên, và với sự thống kê trung bình tính tơi thời điểm chúng tôi viết bài này đã là 700 triệu người đang sử dụng Internet trên thế giới. Và con số này không ngừng tăng lên một cách chóng mặt theo thời gian. Nếu quý công ty bạn có website và bạn muốn nhiều người biết đến công ty của bạn qua Internet nhằm để thúc đẩy hình thức kinh doanh thì đây là điều cần và phải làm ngay bây giờ
Nếu bạn có một đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực với bạn, nhưng họ triển khai hình thức này tốt và đang chiếm lỉnh thị trường nhờ vào hình thức này. Trong khi đó bạn bỏ quên hình thức này, và công việc của bạn vẫn dẫm chân tại chổ trong khi đối thủ của bạn ngày một ăn nên làm ra nhờ vào hình thức Internet thì bạn cần phải thúc đẩy và quan tâm hơn nữa vấn đề này. Đây chính là yếu tố cốt lỏi, bạn nên nhớ rằng bây giờ là thế kỷ 21, năm 2012, người ta có thể ngồi tại nhà với chiếc máy tính và tìm thông tin qua mạng Internet chứ không còn đi đến từng nơi một như thế kỷ 20.
 
2/ Văn phòng ảo trên mạng
Website của bạn có thể trở thành một Showroom trên Internet nếu bạn trưng bày các sản phẩm 1 cách bắt mắt, đẹp và hoành tráng. Đầy đủ thông tin chi tiết về từng chủng loại sản phẩm, và người dùng có thể dể dàng tiếp cận thì bạn nghĩ có cần 1 showroom ngoài đởi thường nữa không? Hơn nữa bạn có thể thành lập 1 diễn đàn để người sử dụng có thể thảo luận từng loại sản phẩm qua đó chúng ta có thể thu thập thông tin đóng góp của khách hàng và dựa vào đó chúng ta có thể tối sản phẩm của mình tốt hơn. Vậy bạn thử suy nghĩ xem việc có và thiết kế website nó có lợi như thế nào?
 
3/ Kênh bán hàng 24/24
Bất kỳ lúc nào, thời gian nào, địa điểm nào người dùng cũng có thể truy cập website của bạn, xem xét tổng thể trang web, xem chi tiết từng loại sản phẩm, xem giá thành sản phẩm, xem địa chỉ công ty bạn, xem công ty bạn có hình thức khuyến mãi gì không. Vấn đề này là không giới hạn. Vậy tại sao công ty bạn không thiết kế một website đi?
 
4/ Truyển tải thông tin rộng rải
Ta lấy một ví dụ: Nếu như công ty của bạn đang có một chương trình khuyến mãi lớn. Thông thường bạn hay thuê những người đi phát tờ rời, rồi làm các biển quảng cáo to mà lại tốn rất nhiều tiền. Trong khi đó bạn mượn thế giới Internet để quảng bá nó, bạn biết đó internet nó đang có sự phát tán tin tức rất nhanh nên việc phát tán thông tin này sẻ rất bổ ích. Bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc mà lợi ích thu lại gấp nhiều lần so với hình thức quảng cáo kia.
Trên đây là những điều cơ bản cần thiết để các bạn đọc và suy ngẫm đến việc công ty của bạn có cần một Website hay không. Nếu công ty bạn cần thì hảy liên hệ với đơn vị thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn. Việc tư vấn chúng tôi sẻ miễn phí hoàn toàn
Địa chỉ: 66 Đường 3 tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng
ĐT: 0511.3899588 - HOTLINE: 0905.090.177 - 0906.62.80.82
Email liên hệ với chúng tôi: info@vanan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét