Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

BẢO DƯỠNG NHANH

Với sự mệnh làm thỏa mản những nhu cầu của khách hàng và với tinh thần trách nhiệm phục vụ chu đáo, tận tình. IT Support Vân An luôn cố gắng phấn đấu không ngừng nghĩ để luôn đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì khách hàng cần và yêu cầu, từ đó chúng tôi vạch ra những phương pháp làm việc hết sức hiện đại và khoa học.
 
Với một đội ngũ nhân viên có nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Support cũng như những kiến thức về hệ thống máy tính, họ là những con người có tham vọng và luôn luôn nhiệt tình với công việc, công với thái độ nhẹ nhàng, ôn hòa, và luôn cố gắng xử lý công việc hoàn thành. Đem lại sự thoải mái cho khách hàng.
Vân An hoạt động với tiêu chí: Uy tín chúng tôi đặt lên đầu, trách nhiệm chúng tôi đặt trong tim, với tiêu chí như vậy đã giúp Vân An tồn tại đến bây giờ và rất nhiều khách hàng đã rất hài lòng với cách phục vụ và làm việc của Vân An. Chúng tôi không tự hào là đơn vị có nhiều khách hàng, nhưng chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chất lượng nhất.
Trong quá trình làm việc của nhân viên IT Support nếu quý khách hàng có những vấn đề nào không hài lòng về cách làm việc và thái độ phục vụ xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi:
Máy bàn: 05113.899.588
Hotline 1: 0905.090.177 ( Mr.Tường )
Hotline 2: 0906.62.80.82 ( Mr.Hùng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét