Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Gói bảo dưỡng định kỳ

Như quý vị cũng biết máy tính luôn có nhiều sự cố bất thường, nó luôn xảy ra những triệu chúng mà đôi khi chúng ta không làm chủ được. Ngoài sự cố virus hoặc những trojan, malware, spyware, luôn rình rập ăn cắp thông tin và xóa dữ liệu, còn có những sự cố về phần cứng và xung đột phần mềm dẫn đến hiện tượng treo máy, hoặc máy chạy chập chờn không ổn định.

Hiểu được điều đó nên Vân An đã cho ra đời dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Hiện nay chúng tôi có nhận gói dịch vụ bảo trì định kỳ hằng tháng cho quý công ty nào có nhu cầu. Khi nhận việc,  trong 1 tháng bảo dưỡng định kỳ chúng tôi sẽ đến chỗ công ty của quý khách hàng 4 lần, chúng tôi sẻ thực hiện những công việc dưới đây

Quy trình bảo dưỡng định kỳ
  1. Chúng tôi sẻ kiểm tra chi tiết từng máy tính một
  2. Chúng tôi sẻ vệ sinh công nghiệp từng máy một
  3. Chúng tôi sẻ dọn dẹp hệ thống, làm gọn dây mạng
  4. Chúng tôi sẻ làm sạch hệ điều hành
  5. Chúng tôi sẻ cài đặt những phần mềm chuyên dụng
  6. Chúng tôi sẻ cài đặt phần mềm theo yêu cầu
  7. Chúng tôi sẻ tư vấn nên sử dụng những phần mềm nào có lợi
  8. Chúng tôi sẻ kiểm tra virus, spyware, malware và tiêu diệt nó
  9. Chúng tôi sẻ làm cho máy tính quý khách chạy nhanh hơn
  10. Chúng tôi sẻ làm tất cả nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng

Quý khách hàng tồn tại chúng tôi tồn tại, quý khách hàng thỏa mãn yêu cầu chúng tôi thấy vui vì được việc, quý khách hàng không vừa lòng chúng tôi thấy khó chịu. Tiêu chí của chúng tôi là luôn làm quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Trong quá trình làm việc của nhân viên IT Support nếu quý khách hàng có những vấn đề nào không hài lòng về cách làm việc và thái độ phục vụ xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi:
Máy bàn: 05113.899.588
Hotline 1: 0905.090.177 ( Mr.Tường )
Hotline 2: 0906.62.80.82 ( Mr.Hùng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét