Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VÂN AN - NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA CHÍNH HÃNG CÁC LOẠI TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁC KHU VỰC MIỀN TRUNGCHÚNG TÔI CHUYÊN LẮP CÁC HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT

Bạn là một giám đốc một công ty hoặc chủ một cửa hàng, bạn thường xuyên vắng mặt vì công việc và ra ngoài những vẫn muốn giám sát nhân viên
Bạn muốn quan sát toàn bộ nhà kho và xưởng của mình trong khi bạn đang ngồi trên văn phòng làm việc
Bạn muốn giới thiệu hàng hoá của mình tại xưởng cho các đối tác của mình trực tiếp thông qua hệ thống camera
Bạn muốn theo dõi con cái của mình ở nhà đang làm gì và chúng nó ra sao


Bạn đang làm ở công sở và muốn ngắm nhìn những đứa con yêu dấu của mình đang ở nhà
Bạn có rất nhiều cửa hàng, và bạn muốn giám sát chặt chẽ những nhân viên đó xem họ có làm việc thật sự không?
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một số giải pháp an ninh của chúng tôi
Hệ thống camera an ninh giám sát
  • camera giám sát tại văn phòng, công ty, hộ gia đình
  • camera giám sát tại siêu thị, trung tâm thương mại
  • camera giám sát tại xưởng, xí nghiệp, nhà máy
Hệ thống báo động chống trộm
  • Báo động chống trộm không dây
  • Báo động chống trộm hữu tuyến
Hệ thống báo cháy thông minh
  • Báo cháy tại nhà xưởng
  • Báo cháy tòa nhà, văn phòng
  • Báo cháy hộ gia đình
Chúng tôi cung cấp tới quý khách gói dịch vụ lắp đặt camera quan sát qua mạng với những hãng camera hàng đầu thế giới giá cả rất cạnh tranh và phải chăng. Ngoài ra chúng tôi còn thi công hệ thống điện nhẹthiết kế website tại Đà Nẵng Viễn thông Vân An hy vọng rằng sẽ giúp được quý khách hàng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét