Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Thiết kế web tại Đà Nẵng, quan điểm của chúng tôi

Khủng hoảng kinh tế kéo theo nền kinh tế nhiều nước đi xuống trong đó có cả Việt Nam, bất cứ ngành nghề nào bây giờ cũng đang cắt giảm nhân sự, giảm chi tiêu mua sắm linh kiện thiết bị. Các công ty bây giờ đều có xu hướng như vậy, tất cả đều theo chỉ tiêu " rẻ, bền, đẹp" trong tất cả ngành nghề. Ngành công nghệ thông tin nói chung và thiết kế web tại Đà Nẵng nói riêng.
Viễn thông Vân An cũng là một đơn vị thiết kế web và thi công điện nhẹ tại Đà Nẵng hiểu được rằng trong thời kỳ suy thoái kinh tế này mọi đơn vị đều gặp khó khăn. Cho nên chúng tôi luôn biết và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Kinh tế khó khăn, ai cũng khó khăn, doanh nghiệp nào cũng vậy, hiểu được nổi khó khăn của quý doanh nghiệp nên chúng tôi cũng có những chế độ khuyến mãi giảm giá thích hợp cho quý công ty nhưng vẫn đảm bào chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.
Quan điểm phục vụ của chúng tôi
  • Uy tín chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu
  • Phục vụ quý khách tận tình
  • Hổ trợ mọi lúc mọi nơi có thể
  • Thái độ chân thành nhiệt tình
  • Tiếp thu học hỏi ý kiến của khách hàng
  • Luôn nâng cao trình độ và trách nhiệm
  • Giá cả phải chăng so với các đơn vị khác
  • Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét